Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mua ghế massage trên ô tô với 3 triệu đồng

Với 3 triệu đồng bạn thừa sức mua được một chiếc ghế massage ô tô thương hiệu Magic-một thương hiệu khá ổn hiện nay trên thị trường đệm ghế massage trên ô tô.

Ghế massage trên ô tô là một dòng sản phẩm thuộc phân khúc ghế massage, tuy nhiên nó được thiết kế chuyên dụng đặt trên ghế xe ô tô nên gọi là ghế massage hoặc đệm massage trên ô tô. Ghế massage ô tô là một thiết bị chăm sóc sức khỏe dành cho những người thường hay phải lái xe, ngồi lâu trên ô tô, tác dụng của ghế massage trên ô tô là làm giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi ở các bộ phận trên cơ thể như cổ vai gáy, lưng, mông, xoa dịu các dây thần kinh và khiến con người thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều khi lái xe, ngồi trên xe ô tô thời gian dài. 

Ngoài dùng trên xe ô tô, bạn còn có thể tận dụng chiếc ghế massage này sử dụng ở nhà, trên văn phòng làm việc, đặt lên ghế dựa, ghế sofa. Tóm lại, đây là một sản phẩm rất thích hợp nếu bạn thường xuyên phải lái xe hoặc ngồi trên ô tô hoặc cần một thiết bị để chăm sóc mát xa cơ thể từ cổ vai gáy xuống lưng, hông, mông đùi nhằm giảm đau nhức, giảm mệt mỏi căng thẳng.


Với 3 triệu đồng thì bạn hoàn toàn đủ khả năng mua một chiếc ghế massage trên ô tô, tuy nhiên với điều kiện là bạn mua ở địa chỉ uy tín, có mức giá ổn định. Hiện tại có Halo Shopping là địa chỉ bán ghế massage trên ô tô giá hợp lý nhất. Có hai mẫu ghế massage ô tô cho bạn chọn lựa đó là ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 và ghế massage toàn thân New Magic XD803 với hai mức giá khuyến mại hấp dẫn lần lượt là 1, 9 triệu đồng và 2,6 triệu đồng.  

Cả hai mẫu ghế massage ô tô kê trên đều có tác xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Là loại máy mát xa toàn thân hồng ngoại nên hai loại ghế này có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể, loại bỏ chứng đau cổ vai gáy,đau lưng, ê mông, tê chân…

Nói chung với 3 triệu đồng bạn thoải mái sở hữu chiếc ghế massage ô tô chăm sóc sức khỏe cả trên ô tô và ở nhà, trên văn phòng làm việc. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về thiết bị này hoặc tham khảo giá cả hãy liên hệ với Halo Shopping ngay nhé, mua ghế massage ô tô ở đây bạn sẽ được bảo hành đầy đủ, miễn phí vận chuyển toàn quốc:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét