Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

By on 00:30
Nếu gia đình hay cơ sở kinh doanh của bạn đang muốn tìm kiếm mua một sản phẩm máy xay hoạt động với công suất lớn, mạnh mẽ thì chiếc máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng và ưu việt dành cho bạn.

Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể thoải mái chế biến và biến tấu nhiều món ăn, thức uống tùy theo khẩu vị và sở thích của mỗi thành viên trong gia đình. Và sử dụng sản phẩm này trong kinh doanh cũng giúp bạn làm phong phú cuốn Menu để thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng để thu lợi nhuận cao. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W thuộc dòng Shika nên được sản xuất dựa trên  việc áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm khi sử dụng cũng như thưởng thức thành phẩm sau chế biến.

Kích thước của máy không hề lớn, dung tích cối xay chỉ 2 lít nên dù bạn sử dụng trong gia đình hay kinh doanh đều được, không hề gây cản trở cũng như tốn điện năng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa ABS làm nên cối xay bền, chắc chắn và chịu được va đập mạnh, chống trầy xước giúp bạn xay được nhiều loại thực phẩm cứng, khó xay. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Xay được mọi loại thực phẩm với lưỡi dao thép Titan không gỉ, các nguyên liệu như, đậu nành nguyên xác, ngô, mè đen… hay các loại ngũ cốc không để lại cợn, không cần phải lọc, vì nước sữa và xác đậu nành đã quyện vào làm một. Đặc biệt, lưỡi dao 6 lưỡi giúp bạn xay đá viên dễ dàng trong tích tắc, thành phẩm đá xay hoàn hảo sẽ được thu về. 

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm này:

+ Mọi thực phẩm sẽ được xay nhuyễn và mịn trong thời gian ngắn; xay được số lượng thực phẩm nhiều hơn gấp đôi bình thường.
+ Xay được mọi loại thực phẩm như một máy xay sinh tố đa năng chỉ với một cối xay và dao xay đi kèm, xay đá viên không cần máy bào đá chất lượng đá xay vẫn xốp, mịn, không hề bị tan thành nước. Đặc biệt, cối xay có thể xay nóng nên bạn sẽ dễ dàng xay được cháo nóng, xay sữa đậu nành nóng uống liền.
+ Chất dinh dưỡng của thực phẩm được giữ nguyên, cung cấp đầy đủ nhất những dưỡng chất cần thiết cho con người nhờ vào công suất lớn và lưỡi dao sắc bén.
+ Nhờ vào công nghệ tiên tiến của Nhật, sự nghiên cứu kĩ lưỡng của các chuyên gia mà máy hạn chế được tiếng ồn phát ra khi máy hoạt động. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi máy làm việc, nhất là những lúc xay thực phẩm ở công suất cao. 
+ Mức độ tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm được cho gia đình cũng như quán kinh doanh. Có chế độ ngắt tự động, khe tản nhiệt, tăng cường tuổi thọ của máy.

Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với hàng chính hãng và giá rẻ. Nếu quan tâm đến máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W thì hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét