Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

4 lí do nên chọn máy xay sinh tố công nghiệp Shika

By on 01:06
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika là sản phẩm được thiết kế dựa trên những nhu cầu xay của con người. Sự tiện dụng cũng như độ bền, hoạt động ổn định của máy rất đáng cho bạn lựa chọn. Từ việc chế biến nhanh chóng, sử dụng đơn giản hóa cho đến vệ sinh dễ dàng sẽ giúp bạn cảm nhận được tiện lợi, nhẹ nhàng trong khâu chế biến mà cho đến tận bây giờ bạn vẫn cảm thấy nó vô cùng khó khăn. 

Lưỡi dao sắc bén nhưng không dễ bị mài mòn: thông thường nhiều người nghĩ rằng, lưỡi dao sắc bén sẽ nhanh bị mài mòn theo quá trình sử dụng, nhưng với dao xay máy xay sinh tố công nghiệp Shika tuy lưỡi dao sắc bén nhưng chịu mài mòn trong thời gian dài rất hiệu quả. Vì lưỡi dao được làm bằng thép Titan chịu mài mòn cao, không bị biến màu và không dễ bị ăn mòn như các loại thép thông thường. Bên cạnh đó là sự kết hợp bởi răng cưa đều nhau để có thể nghiền nát, xay mịn nguyên liệu một cách tốt nhất mà không phải loại dao xay nào cũng có thể làm được. 

4 lí do nên chọn máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Tiện dụng nhất có thể: khâu chế biến có rất nhiều thao tác cũng như bạn muốn chế biến rất nhiều món ăn khác nhau. Nếu cứ phải mất thời gian, công sức thay cối xay mỗi khi xay thực phẩm khác thì quả là bất tiện. Do vậy, với phương châm là càng đơn giản, càng tiện dụng càng tốt. Sử dụng máy xay Shika bạn không cần phải thay cối mỗi khi xay loại thực phẩm khác nhau. Chỉ với một cối xay đi kèm máy nhưng bạn có thể xay, chế biến được rất nhiều món tùy theo sở thích bạn muốn nhờ chức năng xay đa năng. Chính vì sự gọn nhẹ như thế mà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, hơn nữa máy không chiếm quá nhiều không gian như những sản phẩm máy xay sinh tố đa năng với 3-5 cối xay đi kèm, còn tiện lợi hơn trong khâu vệ sinh nữa. 

Dễ dàng sử dụng: nếu bạn thấy máy có nhiều tốc độ xay mà sợ rằng máy khó sử dụng thì bạn yên tâm nhé. Không khó đâu ạ, tốc độ xay cao hay thấp sẽ phù hợp với từng loại thực phẩm. Bạn chỉ cần nhớ một điều, xay sinh tố bạn chỉ cần chọn tốc độ xay bình thường, còn nếu thực phẩm yêu cầu cao hơn, khó xay hơn hay ở dạng đặc, xay sinh tố có đá bạn nên chọn tốc độ cao để thực phẩm xay được nhuyễn và mịn nhất, đặc biệt là xay sữa đậu nành, sữa ngô. Bạn cũng có thể hiểu rõ hơn về cách sử dụng máy Shika thông qua bài viết sau: https://halohalo.vn/cach-su-dung-may-xay-sinh-to-cong-nghiep-shika.html

Vệ sinh cực đơn giản và nhanh chóng: với một cối xay nên bạn không phải cần quá nhiều thao tác. Để nhanh chóng bạn chỉ cần cho một ít nước, nước ấm và vài giọt nước rửa chén, vài giọt chanh vào cối xay, đậy nắp và bật máy cho máy xay trong vòng từ 30-60 giây là những vết bám sẽ được làm sạch. Sau đó bạn tráng cối xay dưới vòi nước lạnh chảy mạnh là khâu vệ sinh đã hoàn thành. Còn với thân máy bạn chỉ cần lấy khăn mềm để lau sạch, nếu có vết bám khó ra bạn cho thêm vài giọt giấm, chanh là sẽ lau sạch được hoàn toàn và nhanh chóng. 

Để mua được hàng chính hãng bạn phải chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, Halo Shopping là một trong những cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Mua hàng tại đây ngoài chất lượng máy đảm còn có chế độ bảo hành phù hợp (2 năm), giao hàng miễn phí trên toàn quốc, phụ tùng thay thế đầy đủ. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét