Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Ăn canh rong biển để sống khỏe và đẹp hơn

Thú thật là bản thân nấu ăn hơi vụng, thế nên, suốt ngày cảm thấy chán ăn bởi quanh đi quẩn lại chỉ nấu mấy món Việt quen thuộc. Mua sách nấu ăn về đọc cũng không khả quan lắm bởi có những món ăn cần rất nhiều loại nguyên liệu tỉ mỉ mà tôi không thể nào chuẩn bị hết được.
Đặc biệt là món canh. Đối với rau củ, tôi luôn luôn luộc bởi nghĩ rằng như thế mới nguyên chất và “mát gan”. Da mụn mà, nên là hạn chế dùng đồ xào nấu. Rau củ ở Việt Nam ăn hoài cũng ngán, tôi tìm đến một bà chị họ, bà này nấu ăn rất đỉnh, công thức nấu ăn cứ gọi là bao la, ngon lại không bị chán. Hỏi một hồi, bà bảo đổi sang món canh rong biển hầm xương của Hàn Quốc xem thế nào.
Thế là tôi chạy ù đi mua rong biển về ngay, cái này hơi tanh, những ai thường không quen ăn tanh thì không thể ăn được, nhưng một khi đã ăn là nghiền. Bởi nó vừa mát, chống viêm, giảm căng thẳng, giảm huyết áp cũng như các hội chứng về tim mạch. Đặc biệt, ăn canh rong biển thường xuyên còn giúp chị em làm đẹp, trị mụn, dưỡng thể và làm đẹp tóc nhé.

Còn rất nhiều thứ hay ho mà em chia sẻ không kịp nữa. Hẹn chị em dịp khác nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét