Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những dụng cụ tập gym cho nữ giá rẻ không thể bỏ qua

By on 20:49
Nhắc đến tập gym thì đa số mọi người đều nghĩ đến hình ảnh các chàng trai nâng quả tạ hàng chục kg, hít xà đơn đến hàng trăm cái. Nhưng ít ai nghĩ rằng tập gym cũng là một hình thức tập thể dục ưa chuộng ở nữ giới. Tập gym không nhất thiết là phải đến văn phòng bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dụng cụ hỗ trợ tập gym tại nhà dành cho nữ vô cùng hiệu quả như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ tập bụng, ..

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức để chọn được cho mình một dụng cụ tập gym giá rẻ mà mang lại hiệu quả cao khi sử dụng Qua tìm hiểu và tham khảo các ý kiến chia sẻ trên một số diễn đàn, mình xin giới thiệu đến bạn 2 loại dụng cụ tập gym cho nữ giá rẻ cần thiết mà bạn nên chọn để tập luyện tại nhà như sau:

+) Xe đạp tập thể dục đa năng: Nếu bạn muốn một chiếc máy tập thể dục có tác dụng toàn thân thì xe đạp tập thể dục là một lựa chọn không tồi đấy. Đây là dụng cụ tập gym được rất nhiều chị em ưa chuộng, bởi đạp xe là một trong những bài tập cardio giúp giữ dáng rất tốt. Bạn chỉ cần đạp xe liên tục trong 30 phút mỗi ngày là có thể đốt cháy được 450 – 500 calo. Giá bán xe đạp tập cũng không quá đắt, chỉ trong tầm khoảng 5 triệu đổ lại là bạn đã sắm được cho mình một chiếc có khung sườn chắc chắn, đáp ứng được đủ nhu cầu tập luyện rồi.
+) Các loại máy tập cơ bụng: Các bạn gái thường mất tự tin về vòng eo “quá khổ” của mình. Nhất là dân văn phòng, cả ngày ngồi làm việc trên máy tính, ít vận động và không có nhiều thời gian để tập luyện. Bởi vậy mà các dòng máy tập chuyên sâu vùng bụng rất được các chị em lựa chọn. Dòng sản phẩm này hỗ trợ  đắc lực các bài tập cơ bụng như gập bụng, xoay hông, làm giảm mỡ bụng hiệu quả Ngoài ra, một số loại máy tổng hợp bổ sung thêm bài tập dành cho cơ tay, cơ ngực, bả vai và bắp chân. 

Có một điều quan trọng mình muốn nói đến ở đây là nếu như bạn muốn có kết quả tốt với hai dụng cụ tập gym trên thì nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng trên mạng những nơi bán sản phẩm tương tự, cùng chức năng trước khi mua hàng cũng không quá muộn. Bởi hiện nay trên internet, trên báo mạng hay trên truyền hình có rất nhiều loại sản phẩm bán trên thị trường, đưa ra những lời quảng cáo hấp dẫn, hào nhoáng để thu hút sự chú ý của người mua. Phụ nữ yêu bằng tai nên thường quyết định dựa trên quảng cáo, tuy nhiên không phải lúc nào các loại máy tập thể dục cũng hiệu quả như lời quảng cáo. Chưa kể, chi phí bỏ ra để cho một sản phẩm lên truyền hình cũng không phải nhỏ, vì thế giá thường sẽ đội lên cao. 

Qua tham khảo trên một số diễn đàn thấy có nhiều người đề cập đến Halo Shopping. Điểm chung khi mọi người nhắc đến Halo Shopping là địa chỉ bán buôn, bán lẻ các dụng cụ tập gym chính hãng giá rẻ tại nhà và cho phòng tập. Ngoài ra, Halo Shopping còn có hình thức bán hàng online vô cùng tiện lợi và an toàn. Đa số đều đánh giá mua hàng online ở đây yên tâm vì không lo sản phẩm kém chất lượng, sai mẫu mã, kích thước so với quảng cáo trên website. Nếu bạn gái nào quan tâm có thể liên hệ với Halo Shopping để mua dụng cụ tập gym cho nữ giá rẻ tốt nhất theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét