Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Mua online máy xay đậu nành công nghiệp tại Halo Shopping

By on 23:43
Máy xay đậu nành công nghiệp là sản phẩm rất cần thiết cho kinh doanh sữa đậu nành. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm này tại các siêu thị điện máy, điện gia dụng thì không dễ vì ở đây rất hiếm. Chính vì vậy, giải pháp cho bạn đó là mua hàng online tại các trang web bán hàng trực tuyến. Tại đây bạn sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu máy xay đậu nành công nghiệp với chất lượng tốt và chế độ bảo hành phù hợp. 

Halo Shopping là một trong những địa chỉ bán hàng online đang được rất nhiều người biết đến nhờ chất lượng máy đảm bảo. Vậy, máy xay đậu nành công nghiệp tại Halo Shopping là thương hiệu nào và có đặc điểm gì nổi bật? Chúng tôi xin trả lời đó là: máy tại chúng tôi là dòng máy xay Shika, với những đặc điểm: 

  1. Đa chức năng: ngoài xay, chế biến sữa đậu nành máy còn có thể xay được nhiều thực phẩm khác như: sinh tố, sữa ngô, sữa lạc (đậu phộng), nước ép trái cây, cháo dinh dưỡng, thịt, cá, đá viên…
  2. Xay đậu nành nguyên xác không bỏ bã: đặc điểm này là nhờ vào lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép Titan cùng với đó là công suất lớn giúp đậu nành càng được xay mịn. Sử dụng sản phẩm này bạn vừa tiết kiệm thời gian, giữ được chất xơ, giữ nguyên độ béo, ngậy, khi uống không hề có lợn cợn. 
  3. Dung tích cối xay lớn: nếu dùng máy xay đậu nành công nghiệp xay sữa bạn có thể phục vụ cho 5-6 người trong một lần. Hơn nữa, cối xay được làm bằng nhựa ABS có thể xay nóng, càng giúp bạn chế biến sữa đậu nành nhanh hơn.
  4. Dễ dàng vệ sinh: cối xay được làm bằng nhựa ABS chịu lực, không dễ nứt vỡ nên quá trình vệ sinh đơn giản hơn. Ngoài ra, máy không có bộ lọc khi xay nên bạn không phải vệ sinh thêm bộ lọc như một số máy khác trên thị trường hiện nay.
Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Mua hàng online tại Halo Shoping có lợi gì?

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tốt nhất: nếu muốn mua bạn không cần phải đến tận địa chỉ mua hàng, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Halo Shopping là: halohalo.vn, chọn sản phẩm bạn muốn mua và bấm vào nút đặt hàng là bạn sẽ nhanh chóng có được sản phẩm mình mong muốn. 

Giá rẻ hơn các trung tâm và cửa hàng: đặc điểm này rất quang trọng. Bạn sẽ có được sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp chính hãng, chất lượng và giá rẻ tại Halo Shopping. Giá rẻ hơn vì Halo Shopping không phải thanh toán các khoản tiền mặt bằng, chi phí cửa hàng, tận dụng nhà riêng để trưng bày sản phẩm, hàng nhập trực tiếp tại nơi sản xuất. Ngoài ra, thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi cũng phần nào giúp giá thành rẻ hơn.

Chủ động và an toàn, ship miễn phí: điều bạn lo lắng hơn cả đó chính là hình thức thanh toán, với Halo Shopping việc thanh toán rất nhanh gọn và dễ dàng. Bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến. Mặt khác nếu bạn không thanh toán chuyển khoản thì khi giao nhận hàng bạn sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Và dịch vụ giao hàng tại đây hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc. 

Như vậy, mua hàng Online rất đơn giản và đang ngày càng phổ biến với chúng ta. Halo Shopping chủ yếu kinh doanh online và các sản phẩm tại đây đều có chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành đầy đủ và bán với giá rẻ cho người tiêu dùng. Nếu quan tâm đến sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp tại Halo Shopping bạn hãy gọi điện cho chúng tôi ngay bây giờ để được sở hữu sản phẩm này nhanh nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét