Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Em muốn tìm mua xe đạp thể thao nam đi phượt

By on 02:10
Thanhloc_tonny: Chào các anh, các chị! Dự là em muốn mua một chiếc xe đạp thể thao nam để đi xuyên Việt, Bắc-Nam, vượt được đồi núi. Em đang là sinh  viên xa nhà nên giờ chỉ có tầm khoảng tầm 3 triệu thôi. Em cũng xem mấy con xe như Jett, Trink, … nhưng gà mờ quá chẳng biết chọn xe gì, ai có kinh nghiệm mách em với. Em cao 1m7, có xu hướng nghiêng về MTB, hãng gì cũng được miễn là bền, chạy bon là được không cần mã đâu. Thân ái!!

Hungdauto: Xuyên việt thì phải rèn sức khỏe tốt trước đi đã. Em thỉnh thoảng đạp lượn vài vòng hồ Tây mà mệt đứ cả người ra rồi.

Red_Skin: Chào em sinh viên! Anh rất ủng hộ dự định đạp xe xuyên Việt của em. Về thể lực thì chắc em tự biết lượng sức mình, anh chỉ góp ý về xe thôi:
Để đi đường dài thì cứ chọn MTB (khoảng 7 líp là đủ) mà đi. Em mang thêm bộ săm, dây phanh, má phanh backup, đồ sửa xe. Đi vào miền trong thì từ khi qua đèo Hải Vân sẽ rất vất vả, ví dụ như vào Quy Nhơn hay Tuy Hòa lắm đèo với dốc. Nếu không quá nhọ thì xe đạp thể thao ít khi bị hỏng trong một chuyến đi dài. Tầm 3 triệu thì hơi khó tìm, khoảng 4 triệu đổ lại em có thể mua con xe SHIKA của Đài Loan cũng ok lắm. Nếu ở Hà Nội thì anh chỉ cho địa chỉ bán xe đạp thể thao giá rẻ, ra thẳng đó mà thử cho tiện, nếu không thì vào website này mà xem mẫu xe nha: https://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao
Xe đạp thể thao nam SK2 đỏ

Baotan2607: Đạp xe đường trường, xe chọn tiêu chí phải bền, dễ sửa chữa dọc đường, mang được nhiều đồ đạc gọn gàng, càng tiết kiệm sức càng tốt. Cơ bản xe nào cũng được nhưng thường người ta hay chọn MTB vì có thể chạy được trên mọi địa hình. Anh cũng đã từng đạp xe ngày dài MTB nên hiểu được những ưu điểm của nó. Hồi trước anh cũng mua xe bãi tầm 3 triệu đổ lại nhưng vì xe cũ quá nên cũng hay bị hỏng hóc dọc đường lắm. Tốt nhất là em nên cố thêm một tí nữa mua xe mới đi cho nó an tâm.

Trong0803: Không có ý PR cho hãng xe nào cả nhưng thấy Jett và Trink mà tầm 3-4 triệu chỉ dùng cho đi dạo phố thôi chứ đi phượt leo đồi núi thì nhanh hỏng lắm vì nó là hãng chuyên dòng cao cấp. Tầm đó thì mua dòng xe đạp thể thao giá rẻ SHIKA mà có bạn ở trên nói đó nghe cũng ổn đấy. Quan trọng là khung xe chắc chắc để chằng đồ đạc và đủ nhẹ để đạp cho đỡ tốn sức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét