Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh

By on 00:16
Kinh doanh đồ uống nếu không lựa chọn được vật dụng chế biến phù hợp thì chất lượng thành phẩm thu về sẽ không làm bạn ưng ý. Đặc biệt là trong kinh doanh sữa đậu nành, sữa không ngon bạn sẽ mất khách ngay khi họ thưởng thức lần đầu tiên. Thay vì chế biến bằng máy xay sinh tố thông thường hay máy xay đậu nành công suất thấp bạn nên tìm hiểu máy xay đậu nành kinh doanh để giúp bạn chế biến những ly sữa nhanh hơn, chất lượng ngon hơn để níu chân khách hàng ở lại quán của mình một cách tự nhiên và đầy thuyết phục nhất.

Trước đây, khi nhắc đến máy xay đậu nành kinh doanh mọi người không hề biết đó là sản phẩm như thế nào? Thế nhưng, thời gian gần đây nó đã trở nên phổ biến, nhờ vào đó mà việc chế biến sữa nhanh hơn. Máy xay đậu nành kinh doanh thực ra là máy xay sinh tố công suất lớn, với nhiều chức năng trong đó có chức năng xay đậu nành.

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng hiện nay đó là máy xay thương hiệu Shika. Với sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh này bạn sẽ không phải hì hục với công đoạn lọc bã sau khi xay, thậm chí còn có thể không phải nấu lại sữa, sữa xay xong có thể uống liền.
  1. Nhờ vào dao xay 4 lưỡi được làm bằng thép Titan không gỉ, xay đậu nành nguyên xác rất hiệu quả, đảm bảo đậu nành được xay mịn. Không những thế các loại hạt ngũ cốc cũng được máy nghiền nát thành bột mịn khi xay.
  2. Một lưỡi dao cắt bén kết hợp với công suất lớn, tốc độ vòng quay khủng, vừa giúp đậu nành được xay mịn và thời gian xay chỉ trong vòng 2 phút, thậm chí những sản phẩm có công suất lớn đến 3000W như máy xay đậu nànhkinh doanh Shika 3000W thu về thành phẩm chỉ trong vài chục giây, vô cùng nhanh.
  3. Mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp động cơ của máy hoạt động trơn tru, hoạt động được liên tục không bị ngắt khi đang quay ở tốc độ lớn. Ngoài ra, đầu máy đặt thân cối là đế cao đế cao su chống ồn. Chính vì vậy, khi máy hoạt động tiếng rất êm, không lớn như những sản phẩm máy xay thông thường.
  4. Bên cạnh lưỡi dao sắc bén, công suất cao thì cối xay là một bộ phận không thể thiếu, khả năng chịu nhiệt độ cao do được làm bằng nhựa ABS giúp bạn có thể xay sữa nóng hiệu quả mà không gặp phải vấn đề gì về chất lượng sản phẩm cũng như khả năng xay của máy. Hơn nữa, cối xay có dung tích lớn, khi chế biến bạn có thể xay được số lượng lớn đậu nành trong một lần, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng mà chiếc máy xay đậu nành công suất thấp không thể làm được.
Từ những đặc điểm này, có thể khẳng định rằng máy xay đậu nành kinh doanh là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi cơ sở. Tuy nhiên, để có được những ly sữa ngon nhất, chất lượng nhất thì bạn phải mua được sản phẩm chính hãng. Halo Shopping là cơ sở cung cấp máy xay đậu nành kinh doanh với chất lượng đảm bảo và giá rẻ cho người tiêu dùng. Cam kết đem đến sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:


HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét