Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan Shika

By on 00:47
Giữa rất nhiều các quán sinh tố được mở ra, vậy bạn làm thế nào để tạo được dấu ấn riêng của mình để thu hút khách hàng và thu về nhiều lợi nhuận hơn? Sự ra đời của dòng máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan Shika chính là một giải pháp cho bạn, với mức chi phí thấp khi bỏ ra nhưng bạn sẽ chế biến được rất nhiều món thức uống, tiện dụng chỉ với một cối xay duy nhất và nâng cao chất lượng thành phẩm lên rất nhiều. 

Ngày nay trong ngành ẩm thực xuất hiện nhiều loại thức uống mới, công thức pha chế mới điển hình là smoothies là sự kết hợp giữa các nguyên liệu với đá…tạo ra món thức uống với hương vị đặc trưng. Nhưng yêu cầu để chế biến món thức uống này đó là cần một vật dụng máy xay sinh tố có công suất cao, được thiết kế không những chuyên xay sinh tố mà còn có thể xay được mọi loại thực phẩm, xay với số lượng lớn, trong đó có thực phẩm cứng là đá viên. Nhất là khi xay các thức uống có đá thì đá không bị tan thành nước, giúp món thức uống ngon hơn. Và máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan có thể đáp ứng những nhu cầu này của con người. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan Shika

Máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan với công nghệ Nhật Bản, mọi chi tiết, chất liệu phải đạt chuẩn quốc tế và máy được gia công tại Đài Loan nên máy mới được một số người gọi là máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan. Máy với tốc độ vòng quay trung bình là 45 000 – 75 000 vòng/phút cùng với thiết kế khe tản nhiệt dưới đế máy nên máy không bị nóng khi xay. Và tiếng ồn khi xay không lớn, đảm bảo độ êm, mượt và không ảnh hưởng đến người xung quanh so với một số máy có cùng công suất.

Máy có công suất lớn, có thể lên tới 3000W kết hợp cùng với lưỡi dao cứng, sắc bén giúp thực phẩm xay trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, máy có nhiều tốc độ xay nên bạn chỉ cần điều chỉnh là có thể xay được mọi thực phẩm mà không phải thay cối xay hay dao xay như những máy xay sinh tố đa năng thông thường. 

Cối xay của máy chống va đập, chịu lực tốt nên có độ bền cao, hơn nữa, cối xay có thể xay nóng nên bạn không lo xay nóng cối bị vỡ hoặc nứt do tác động của nhiệt độ. Bên cạnh đó, cối xay có thể tích lớn để bạn có thể chế biến số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay. Quan trọng nữa, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường Nhật Bản nên chất liệu làm nên cối xay là nhựa ABS không có chất gây hại nào cho sức khỏe con người, rất an toàn. 

Nếu quan tâm đến sản phẩm này và muốn sở hữu nó thì bạn hãy liên hệ đến cho Halo Shopping. Địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm này hàng chính hãng, chế độ bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời và cung cấp cả phụ tùng thay thế cho bạn khi cần. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét