Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sử dụng máy xay đa năng để chế biến thực phẩm

By on 23:18
Công việc nội trợ không hề đơn giản chút nào, sẽ rất vất vả nếu bạn thực hiện những công việc đó một mình mà không có sự hỗ trợ nào từ người khác hoặc dụng cụ nội trợ.

Qua đó ta có thể thấy rằng việc sử dụng chiếc máy xay đa năng để chế biến thực phẩm sẽ tuyệt vời đến mức nào, chiếc máy sẽ giúp công việc nội trợ của bạn được nhanh chóng hơn, gọn gàng hơn, ngon hơn, đẹp mắt hơn. Vậy cần phải tìm mua loại máy xay đa năng nào để sử dụng cho việc chế biến thực phẩm đây? Bạn hãy cùng tôi tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Loại máy xay đa năng với công suất 2KW:

Máy xay đa năng Shika công suất 2000W với công suất lớn cùng với tốc độ vòng quay trong 1 phút có thể đạt đến 45 000 vòng, động cơ linh hoạt giúp bạn đạt hiệu quả tối đa trong quá trình xay. Với thiết kế dao xay 4 lưỡi được làm bằng thép cacbon không gỉ có thể xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm khác nhau thịt, cá, hoa quả, kể cả những thực phẩm cứng như đá, cà phê khô, ngũ cốc… bảo đảm an toàn cho sức khỏe cho con người. Không dừng lại ở việc xay các loại hoa quả, xay khô hay sinh tố, máy còn là sản phẩm rất hữu ích trong các gia đình như xay cháo cho trẻ nhỏ đang trong độ tuổi ăn dặm, thực sự rất tiện lợi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chế biến nước sốt, làm xốt mayonnaise bằng máy rất đơn giản, bạn có thể tham khảo tại đây. Nếu trong gia đình đây là sản phẩm tiện lợi thì với kinh doanh thì lại là vật dụng không thể thiếu. Bởi chức năng đa dạng, mở quán sinh tố, kinh doanh sữa đậu nành, kinh doanh sữa ngô không thể không có sản phẩm này. 

Dòng máy xay đa năng công suất 2K3:

Máy xay đa năng Shika công suất 2300W giúp bạn xay thực phẩm nhanh hơn với tốc độ vòng quay nhanh hơn. Nếu máy xay đa năng Shika công suất 2000W với tốc độ vòng quay đạt 45 000 vòng 1 phút, thì với sản phẩm này tốc độ vòng quay có thể đạt 60 000 vòng/phút. Thực sự rất nhanh. Thời gian xay thực phẩm của bạn được tiết kiệm một cách tối đa, chỉ cần trong vòng 50 giây bạn đã có ngay những ly sữa đậu nành hoặc sữa ngô thơm ngon mà không cần phải sử dụng lưới lọc. Đặc điểm chung về thiết kế các bộ phận của dòng máy Shika tại Halo Shopping đó là. Lưỡi dao xay được làm bằng thép cacbon không gỉ sắc bén, cối xay được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt độ cao, chịu va đập, mài mòn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm xay thực phẩm mà không sợ bị nứt hay vỡ cối như những sản phẩm máy xay có cối làm bằng thủy tinh hay nhựa thông thường. Với máy xay đa năng Shika công suất 2300W có 10 tốc độ xay khác nhau bạn chỉ cần điều chỉnh các tốc độ phù hợp với các thực phẩm là đã có ngay những thành phẩm chất lượng, thậm chí còn tốt hơn so với những gì bạn mong chờ. Là sản phẩm máy xay đa năng nên chức năng của máy rất đa dạng, phục vụ cho tất cả các đối tượng từ gia đình cho đến các cơ sở kinh doanh đồ uống.

Ngoài ra trên thị trường còn có rất nhiều dòng máy xay đa năng sử dụng cho việc chế biến thực phẩm. Và các dòng máy đa số được sử dụng tại các quán kinh doanh sữa đậu nành, kinh doanh sữa ngô, kinh doanh sữa mè đen... Với thiết kế đặc biệt như vậy, chiếc máy đã trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mỗi gia đình, cửa hàng.

Nếu bạn quan tâm và cần mua chiếc máy xay đa năng này thì có thể liên hệ với Halo Shopping để xem hàng, đặt hàng ngay hôm nay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét