Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bán số lượng lớn máy đấm lưng cho người già trên toàn quốc

Thời gian trôi đi rất nhanh, chẳng mấy chốc lại đến cuối năm, người người nhà nhà bận rộn chuẩn bị quà biếu tết. Năm nay, bạn quyết định tặng chiếc máy đấm lưng cho người già trong gia đình, dòng họ, các mối quan hệ xã giao cần tặng quà tết thay vì tiền mừng tuổi hay những món quà vật chất như quần áo, khăn, bánh kẹo…Bạn đã tìm hiểu qua về chiếc máy đấm lưng cho người già và thấy đây là một món quà vừa có ý nghĩa vật chất vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần lại rất hữu ích.

Máy đấm lưng cho người già là loại máy massage cầm tay có tay cầm cùng các đầu massage có tác dụng massage, đấm bóp, day huyệt rất hiệu quả, có tác dụng giúp người dùng giảm đau nhức cơ thể, giảm mệt mỏi căng thẳng. Bằng thiết bị này bất cứ ai, kể cả người cao tuổi vẫn có thể dùng được, cầm để massage cơ thể, massage các vị trí khó với nhất như cổ, lưng, hông… Các đầu massage tương ứng với các chế độ mát xa như đầu kim lớn nhỏ, đầu mát xa tròn hay mềm, đầu mát xa lõm dùng để đấm lưng, đấm bóp các vùng lưng, thắt lưng, vai gáy…


Chiếc máy đấm lưng này trọng lượng nhẹ, tay cầm dài, lực rung nhẹ không làm người dùng mỏi tay. Dùng chiếc máy đấm lưng để giảm nhanh các cơn đau nhức xương khớp, căng cứng cơ bắp, trị đau bả vai, sái cổ, đau nhức chân, đau lưng, đau đầu… giảm đau nhanh chóng, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu, giảm mệt mỏi. Đây đích thực là món quà mà bạn nên tặng mọi người, nhất là người cao tuổi vì nó vừa là món quà đơn giản nhưng lại có nhiều chức năng chăm sóc sức khỏe. Trong cuộc sống hiện nay nhưng món quà vật chất như quần áo, đồ đạc nay đã không còn quá quan trọng nữa, người ta chuộng những món quà chăm sóc sức khỏe hơn. 

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy đấm lưng cho người già hay còn gọi là máy massage cầm tay với các loại như máy đấm lưng Hàn Quốc, Nhật Bản, máy đấm lưng cá heo…Bạn đang tìm địa chỉ bán số lượng lớn máy đấm lưng cho người già thật uy tín thì Halo Shopping chính là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Ở đây có đầy đủ các loại máy đấm lưng chất lượng nhất, bảo hành 12 tháng, giao hàng toàn quốc. Khi bạn mua số lượng lớn máy đấm lưng thì sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cung nhiều khuyến mại hấp dẫn như giảm giá, miễn phí vận chuyển chẳng hạn. Hãy liên hệ tới địa chỉ của Halo Shopping để được tư vấn ngay lập tức nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

1 nhận xét: