Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Làm dịch vụ công bố ở Luật Việt Tín để công việc thuận lợi hơn

Bởi nằm trong bộ phận Marketing nên tôi thường xuyên phải tìm cách làm sao để sản phẩm của công ty bán chạy hơn, chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Công ty tôi chuyên nhập khẩu các mặt hàng hot từ nước ngoài về, và thường xuyên làm thủ tục công bố thực phẩm nhập khẩu để sản phẩm có thể bán chạy hơn nữa, giúp người tiêu dùng an tâm khi mua các mặt hàng của công ty.
Một tuần trước, công ty tôi nhập về một loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao từ Mỹ tên là Nubest Tall . Để công việc được thuận lợi, trôi chảy hơn, tôi mang 2 phương án công bố lên bàn cân và suy tính xem, cách làm nào nhanh gọn hơn.
Nếu làm công bố tại các cơ quan chức năng, khả năng tôi phải chờ đợi đến 1-2 tháng mới có kết quả và không phải cứ một lần đến là làm được và còn phải xếp hàng chờ đợi, rất mệt mỏi. Phương án còn lại là làm dịch vụ công bố tại Luật Việt Tín - doanh nghiệp khá uy tín, chất lượng mà sếp tôi giới thiệu. Thầm nghĩ, làm dịch vụ bao giờ chẳng nhanh hơn, thế là tôi tiến hành ngay.

Và đúng như dự tính, sau 3 tuần thì tôi hoàn tất dịch vụ công bố, đưa kết quả lên cấp trên. Phải nói rằng, Luật Việt Tín giúp cho công việc của tôi thuận lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét