Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Báo giá máy làm giảm mỡ bụng chính hãng

Hiện nay máy làm giảm mỡ bụng đang là sản phẩm “hot”được nhiều người tìm mua, có lẽ vì thế mà nhiều cơ sở kinh doanh tăng giá, ép giá tận dụng xu hướng này với mục đích thu lợi nhuận cao hơn khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là giá hợp lý. Hôm nay Halo Shopping sẽ báo giá chi tiết các loại máy làm giảm mỡ bụng để các bạn nắm rõ giá cả. Lưu ý mức giá dưới đây là mức giá khuyến mại của Halo Shopping, chỉ mua hàng tại đây các bạn mới được hưởng mức giá này.

Trước khi báo giá, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết một chút về máy làm giảm mỡ bụng, về công dụng cũng như các loại máy làm giảm mỡ bụng chất lượng hiện nay. Máy làm giảm mỡ bụng có tên gọi khác là đai đánh tan mỡ bụng, đây là một thiết bị có tác dụng đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, làm cho vùng bụng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều. Bản chất của máy làm giảm mỡ bụng đó là nó sẽ rung kết hợp với chế độ làm nóng, tác động sâu vào lớp mỡ thừa dưới da rồi loại bỏ nó dần dần. Tuy nhiên khi dùng thiết bị này bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, không ăn nhiều đồ dầu mỡ chiên xào, bổ sung rau xanh vào thực đơn của mình.


Hiện nay trên thị trường có hai loại máy làm giảm mỡ bụng tốt đó là đai đánh tan mỡ bụng New Magic và đai massage bụng X5. Cả hai loại này hiện đang có sẵn ở Halo Shopping bạn có nhu cầu thì qua tham khảo, ngoài ra còn có các loại máy rung giảm béo toàn thân của Nhật cũng có tác dụng giảm mỡ bụng, tùy bạn lựa chọn.
  • Đai đánh tan mỡ bụng New Magic có giá khuyến mại là 890.000 đồng
  • Đai massage bụng giảm béo X5 có giá khuyến mại là 360.000 đồng
  • Máy rung giảm béo toàn thân SHIKA -A3 có giá khuyến mại là 3.350.000 đồng
  • Máy rung giảm béo Crazy Fit giá khuyến mại 3.190.000 đồng
  • Máy rung toàn thân Shika SKI giá khuyến mại 3.900.000 đồng
Nếu bạn dùng dùng đai rung giảm mỡ bụng để đánh tan mỡ bụng thì bạn còn tận dụng nó để triệt tiêu mỡ bắp chân, bắp tay, bắp đùi, mông để các bộ phận này săn chắc hơn, tận dụng nó để massage vai, lưng. Còn nếu bạn dùng máy rung giảm béo toàn thân thì nó cũng có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó giảm béo toàn thân, toàn diện. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh tế của mình mà bạn sẽ lựa chọn được loại thiết bị ưng ý nhất.

Khi mua các loại máy làm giảm mỡ bụng ở Halo Shopping bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết, miễn phí giao hàng, có hình thức đặt hàng online và mua hàng trực tiếp. Mọi chi tiết hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét