Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Xe đạp thể thao Nhật

By on 01:03
Cũng giống như ô tô, xe máy, xe đạp thể thao cũng có một thị trường đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm rồi. Mỗi dòng xe lại có một ưu điểm riêng nhưng hôm nay tôi chỉ nói về xe đạp thể thao Nhật – một dòng xe đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Tại sao xe đạp thể thao Nhật lại được nhiều người ưa chuộng?

Có lẽ rằng tư tường chuộng hàng Nhật đã “ăn sâu bám rễ” trong suy nghĩ của nhiều người Việt bởi uy tín về chất lượng vượt trội của các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc này. Đối với xe đạp thể thao cũng vậy, các dòng xe sở hữu công nghệ Nhật Bản đều được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của người Việt đồng thời chú trọng đến điều kiện đường sá và khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Cụ thể như sau:
Xe đạp thể thao Nhật SHIKA SK1
  • Nhờ ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp, bền màu có khả năng chống oxi hóa cực tốt, đặc biệt phù hợp với điều kiện đường sá thường xuyên ngập úng khi mưa lớn như ở nước ta. 
  • Đa số các dòng xe thể thao Nhật sử dụng bộ khung bằng hợp kim (nhôm, thép carbon, titanium) chịu lực tốt, dày 0,5-0,7cm gấp 1,5-2 lần so với các dòng xe đạp thường. 
  • Các chi tiết, phụ tùng trên xe như lốp, giảm xóc, yên, ghi đông, bộ truyền động, … đều được chế tạo theo công nghệ tân tiến nhất, chú trọng các mối hàn, chất lượng tương đương trên xe máy. 
Liệu một chiếc xe đạp thể thao như thế này có thu hút sự quan tâm của bạn? Nếu có thì đừng ngần ngại gì mà tìm đến Halo Shopping để chọn cho mình một con xe tốt nhất.

Nếu có ai đó muốn mua xe Nhật và hỏi “nơi nào bán xe đạp thể thao Nhật tốt nhất”, thì tôi sẽ tự tin mà khẳng định rằng Halo Shopping là một trong những đại lý bán buôn, bán lẻ xe đạp tin tưởng nhất cho khách hàng ở Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đây không phải những lời quảng cáo hào nhoáng mà chỉ sự tự tin về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. 
Các mẫu xe đạp thể thao Nhật mà Halo Shopping bán
Quan trọng nhất là những dòng xe Nhật tại Halo Shopping đều là hàng chính hãng và được kiểm tra rất kỹ lưỡng về thiết kế cũng như chất liệu của từng chi tiết. Hiện tại, Halo Shopping có rất nhiều mẫu xe đạp thể thao nam, xe đạp thể thao nữ giá rẻ, trong đó dòng xe của hãng SHIKA được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đủ kiểu dáng, màu sắc cũng như mức giá khác nhau nên dù bạn là học sinh, sinh viên, công nhân viên chức hay các bác lớn tuổi đều có thể tự chọn cho mình một con xe ưng ý.

Hãy đến với Halo Shopping để cảm nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đem đến!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét