Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Xe đạp thể dục Air Bike cho mọi người

By on 02:53
Chào các bác!

Em ở bên công ty Halo Shopping, độ này bên em mới nhập về dòng sản phẩm rất được nhiều người tìm mua hiện nay, đó là xe đạp tập thể dục Air Bike, đặc biệt phù hợp cho người già, người bị tai biến tập phục hồi chức năng vận động hoặc người mới ốm dậy cần vận động nhẹ để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, máy tập cũng mang lại nhiều lợi ích cho dân văn phòng cả ngày phải ngồi làm việc, ít có điều kiện vận động, đi lại. 

Các bác thấy đấy, với điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường, giao thông phức tạp như hiện nay mà để các cụ ra ngoài tập thể dục đúng là chẳng an tâm chút nào cả. Đây là chưa kể lịch tập cũng không đều đặn vì nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Vậy chi bằng ta sắm một chiếc máy tập thể dục như Air Bike gọn nhẹ tại nhà, vừa tập vừa có thể xem ti vi, nghe nhạc, rất an toàn và tiện dụng. 

Sau đây, em xin giới thiệu chi tiết hơn về chiếc xe đạp tập thể dục Air Bike này nhé:
xe đạp tập thể dục Air Bike
+ Được cấu tạo từ thép nguyên chất, không gỉ và phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu nên xe có độ bền cao và chắc chắn.

+ Các bộ phận trên xe đạp tập Air Bike được thiết kế rời nên việc tháo lắp rất đơn giản, ai cũng có thể làm được.

+ Bánh xe được đúc liền khối tạo thành bánh đà nặng nên sẽ hiệu quả hơn cho việc tập thể dục.

+ Ngoài ra, xe còn có nút điều chỉnh mức kháng lực, nặng nhẹ tùy theo thể trạng và nhu cầu của mỗi người tập.

+ Xe đạp tập thể dục Air Bike rất dễ dàng sử dụng, nhà sản xuất đã rất tinh ý khi sử dụng tay cầm có thể di chuyển được, tạo cho cơ thể vận động liên hoàn cả tay và chân, mang lại hiệu quả toàn diện. Đặc biệt trên tay cầm của xe có chức năng cảm biến đo được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, thời gian, quãng đường đạp xe, giúp người tập kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình.

+ Chiếc xe đạp tập đã được tính toán kỹ lưỡng tạo nên nhiều tính năng vô cùng tiện dụng, điển hình như bạn có thể tự điều chỉnh được chiều cao của yên xe và tay lái phù hợp và cố định cơ thể trên ghế ngồi để khi đạp xe cảm thấy thoải  mái nhất. Bộ phận vòng đai giữ cho chân không bị tuột khỏi bàn đạp dù đạp xe ở tốc độ nhanh hay chậm, đảm bảo an toàn cho người tập.

Nếu như mỗi ngày đều tập đạp xe với Air Bike sẽ giúp đốt cháy calo, tiêu hao mỡ thừa, mang lại cho bạn một thân hình cân đối, săn chắc, Ngoài ra, nó còn làm cho máu lưu thông tốt hơn, phục hồi chức năng hoạt động của hệ xương khớp đồng thời có tác dụng ngăn ngừa một số rối loạn và chứng bệnh mãn tính thường gặp ở người lớn tuổi. Việc tập đạp xe trong nhà còn đem lại nguồn vui cho cho cuộc sống, thêm tinh thần lạc quan, yêu đời.

Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho ông bà, bố mẹ hay những người thân yêu của mình phải không nào. Nếu có nhu cầu sở hữu chiếc máy tập đạp xe tuyệt vời này, các bác hãy liên hệ với bên Halo Shopping để được hỗ trợ tư vấn tận tình:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

2 nhận xét: